Chương Tử

My only peaceful place

Shounen Onmyouji chap 5 (Viet)

Chào các bạn, chapter 4 của Shounen Onmyouji đang dừng ngay lúc căng thằng nhất khi cậu thiếu niên Masahiro đối mặt với con quái vật huyền thoại Kyuuki. Diễn biến đang đến hồi gay cấn. Số phận của Masahiro sẽ như thế nào đây?

Nguồn : emule (verycd.com)
Dịch và biên tập : Chương Tử (waochan)
Beta : Shirrlly

~ 0 ~

“Vượt qua thời gian,
ký ức đó sẽ không bao giờ phai nhạt”

Cuộc sống còn có nghĩa là bổn phận, hãy hoàn thành nó.
Cuộc sống còn có nghĩa là một lời hứa, hãy gắng giữ lời.

(Sưu tầm)

Thời Heian…

Thời đại mà yêu quái quấy nhiễu cuộc sống của con người.
Người đảm nhận nhiệm vụ diệt yêu quái thời bấy giờ được gọi là … Âm dương sư.

Âm dương sư là người có thể bảo vệ tất cả mọi thứ.
Cậu bé Masahiro sẵn sàng hy sinh tính mạng của mình để bảo vệ người mình yêu quý nhất.

“Làm thế chẳng khác gì tự sát?”
“Hãy chạy đi, Guren”

“Nếu như cậu có mệnh hệ gì thì tôi mới là người phải ân hận”

“Nếu Guren có mệnh hệ gì, chẳng lẽ tôi không ân hận sao?”

“Tôi sẽ trở thành một âm dương sư vĩ đại nhất.
Anh phải sống để chứng kiến ngày đó!
Nếu anh chết tại nơi này tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho anh!”

DOWNLOAD

Chapter 5 (Mediafire)

Các chapter cũ

Chapter 1 | Chapter 2 | Chapter 3 | Chapter 4

~ * ~ * ~ * ~

Vài đôi lời nhận xét: Đây có thể nói là chapter hay nhất trong các chapter mà tôi đã dịch. Tuy nhiên do vấn đề rắc rối về cách xưng hô của Guren và Masahiro và các câu thần chú, cho nên bản dịch này vẫn có sai sót và làm giảm đi mạch cảm xúc của câu chuyện. Tôi vẫn thích nhất hình ảnh Guren và Masahiro lúc nhỏ, đó là hình ảnh đẹp nhất trong ký ức của Guren. Đối với một con người chịu quá nhiều tổn thương trong quá khứ như anh thì sự hồn nhiên vô tư của cậu bé Masahiro như một tia sáng trong đời anh. Điều đó cũng giải thích vì sao anh sẵn sàng không tiếc bản thân mình để bảo vệ người quan trọng nhất đời mình.

Ý kến của bạn về chapter này như thế nào? Hãy kể cho tôi nghe với :X

Single Post Navigation

9 thoughts on “Shounen Onmyouji chap 5 (Viet)

Comment navigation

  1. Ý anh là hỏi bao lâu có một bản raw ạ? ‘ ‘

    Nếu là bản Raw thì SO chỉ được bọn TQ scan có vol.1 thôi, tức là chỉ có 5 chap và 1 bonus chap. Tới đó là tụi nó hết scan nữa. Do đó em không biết chừng nào có những chap tiếp theo để em dịch tiếp.
    Còn manga thì vẫn đang tiếp tục phát hành bên Nhật. Đang nhờ bà Fy bên đó mua giùm đem về VN scan lên thôi chứ biết sao giờ :(

    Vẫn đang hì hục lùng sục cái site để tìm ra bản scan mới :(

  2. hana on said:

    bạn ơi thế manga này bên Nhật đang xuất bản tiếp ah
    sao trên mangaupdates lại ghi 5 chap complete

    • Thật ra thì nó vẫn còn ra tiếp. Nhưng tụi Trung Quốc chỉ scan được có nhếu đó. Mình có đi hỏi mua nhưng mà lúc nào cũng trên tình trạng “hết hàng” cả bạn ạ ^^”

  3. Pingback: Shounen Onmyouji chap 5 (Viet) « Claret Moon Nostalgy

Comment navigation

Leave a Reply

