Chương Tử

My only peaceful place

[Cosplay] Kaito & Kaiko (Part 1)

Mấy lời đầu trước khi vô nào .____.”

Cái này thì không được tính cosplay project của tớ. Chủ yếu cái này làm để thử nghiệm rất rất rất là nhiều thứ, đặc biệt là yếu tố ánh sáng. Và nói thẳng một câu là: Thử nghiệm hoàn toàn thất bại T__T
Do là thử nghiệm nên chọn một ngày đẹp trời nào đó để đi chụp nên bọn này không đặt nặng vấn đề trang phục. Đồ Kaiko thì sai rồi đó, nhưng mà Kaiko thì làm gì có official, cho nên các bạn cứ nhắm mắt mà bỏ qua nha >__<

Có gì thì góp ý nhận xét nhé >”<

或る詩謡い人形の記録『言霊使いの呪い』
Sử thư truyền miệng Vocaloid :: Sức mạnh trong lời nguyền

————————————
Kaito : Yuin
Kaiko : WAOchan
Costumes : Nhím, Yuin
Photograph : Hellsings, AlexCab, WAOchan
Photoshop : WAOchan
Translator : AlexCab
Source : waochan.wordpress

Song : 或る詩謡い人形の記録『言霊使いの呪い』
Composer : 青磁(即興電P)
Lyrics : PIAPRO
Vocaloid © YAMAHA Corporation
————————————

遠く 遠く 森の奥深く 住まうのは
Xa xa, trong rừng sâu là nơi sinh sống của

双子の 魔術師 兄妹の 物語
Một cặp song sinh biết sử dụng ma pháp
và đây là câu chuyện về hai anh em đó

一つの魂を 分けた 二人には
Linh hồn một người bị chia đôi, hóa thành cặp song sinh
ただ半分ずつの力しか 与えられない
Cũng vì thế mà sức mạnh bị chia làm hai nửa

「片割れいなくなれば 力は一つになれるの?」
“Sức mạnh không hoàn chỉnh, phải chăng vì một đã chia đôi?”
「それなら私がこの手で殺せばいいでしょ。」
“Nếu vậy, ta sẽ dùng đôi tay này giết đi nửa còn lại.”

双子の妹は 歌を歌う様に
Người em gái vẫn cứ cất mãi bài hát
呪いの言霊を 只唯に紡ぎだす
Khiến sức mạnh của lời nguyền cứ thế xoáy dần trong câu ca
兄は嘆き悲しみ 涙を零すけど
Người anh đau buồn, những giọt lệ buồn thương chực trào
彼女に兄の気持は今伝わらない
Vậy mà, tâm tư của người anh, cô ấy vẫn chẳng hề hay biết

「僕はただ君と二人共に暮らせればいい。」と…
“Đến tận lúc này, anh và em, hai ta đã cùng nhau sống rất hạnh phúc”
「だけど君がそう望むのならば捧げよう。」
Nhưng, nếu em đã muốn, anh sẽ nguyện hiến dâng tấm thân này.”

己の眼に指突き立て 彼は微笑み言った
Hiện lên trong mắt người em gái, là hình ảnh người anh trai đang cười
và tay anh đâm thẳng vào cổ họng mình

「君の中で生き続けるよ。永遠にね」と…
“Từ nay, anh sẽ sống trong em. Mãi mãi”

静かに崩れ落ちる彼を抱き上げる
Rồi, người con trai ấy ngã xuống, ra đi yên bình trong vòng tay của em gái
彼女は笑い その瞳に覚え無き涙湛え
Người con gái cười vang, đôi mắt ấy mờ đi trong nước mắt

「私は望んだ。この力を…兄のもの
“Ước nguyện đã thành rồi. Sức mạnh này… là từ anh trai ta
だけどどこか崩れた様な気がするのよ?」
“Nhưng sao lòng ta lại thấy như có thứ gì đang sụp đổ
Cảm giác này là vì cớ gì…?”

いたい いたい この眼 熱くて涙落ちる
Thật khác lạ… Con mắt này nóng lên, nước mắt nhỏ xuống
抉れたのは私ではなく 兄の方よ?
Không lẽ, là linh hồn của anh trai đã nhập vào ta thật sao?

.

.

.

FIN

Single Post Navigation

38 thoughts on “[Cosplay] Kaito & Kaiko (Part 1)

Comment navigation

  1. fuukaze on said:

    Phải nói là, lần này tớ mới thấy bạn WAO thật sự đẹp :-| (đừng chém tớ :(()
    Ảnh kì này ko PS nhiều như SH proj.
    Yuin à…hèn j thấy wen wen, hình như cos Naruto nhóm của con bạn mình.
    tóc đen bạn Kaito bị lòi ra kìa :”>
    Mái tóc suôn đẹp của bạn WAO đâu rồi :((

    • Ý bạn Fuu muốn nói là trước giờ tớ xấu xí à T__T Muốn bị đá chết không đấy \___/
      Ảnh thì lúc nào cũng PS nhiu đó thôi ~ Cơ bản là tớ thay đổi phong cách PS cho hợp với thị hiếu (chín người mười ý biết đâu mà lần)

      PS: Mái tóc suôn đẹp của tớ sắp bị cắt mất rồi /___\

  2. fuukaze on said:

    tớ có bảo mấy lần trc bạn WAO xấu xí đâu, chỉ là bây h thật sự đẹp thôi *cười đểu*
    Tự nhiên tớ thấy bạn WAO hợp với cái kiểu tóc ngắn thế này :-?
    Thôi cắt đi bạn, tớ ủng hộ ~XD

    P/S: Sáng nay tớ thu Sakura Modern của alan. Trời ơi tại sao bây h tớ hát hết nổi bài này rồi :((. Lúc trc hát đc lại chả chịu giữ bản thu, hồi trc là thu vừa nhạc vừa lời nên chất lượng xấu, xóa mất rồi :((

  3. nhím on said:

    lên hình khá quá ;__;
    tóc đẹp quá, khăn đẹp quá, đồ đẹp quá ;__;
    người mẫu cũng đẹp ;__;

Comment navigation

Leave a Reply

