Chương Tử

My only peaceful place

[Cosplay] Vocaloid – Spice

————————————
Cosplayer : AlexCab & fairy22
Photo & Retouch : WAOchan

Song : SPICE!
Lyricist: ryuuseiP (minato)
Composer: ryuuseiP (minato)
Arranger: ryuuseiP (minato)
Vocals: Kagamine Len
Vocaloid © YAMAHA Corporation
————————————

Cuộc gọi lúc bốn giờ sáng làm tôi thức giấc
Nào là “Hôm qua, anh ở đâu, làm gì, với ai?”

Cứ thế hết xin lỗi với cả giải thích
Chỉ cần biết đúng cách thì sẽ êm xuôi mà

「Anh chỉ cần mình em thôi」, nói vậy nhé
Qua thử thách rồi… Chợt, tôi bật cười
Chỉ vì muốn gắn bó với ai đó thôi à?
Vị đắng nóng bỏng này

Bây giờ, chỉ mình em thưởng thức thôi
Bằng chính hương vị của mình, tôi sẽ khiến em tê dại
Toàn thân em đã cảm nhận được rồi, phải không?

「Em muốn gặp anh trực tiếp để nói chuyện.」
Đề nghị đó, quả như tôi dự tính ☆
Chuyện chăn gối chỉ cần rành rẽ thôi mà?

.

Chiếc chìa khóa mở ra đưa em vào mê cung
Là câu 「Anh yêu em」, không phải sao
Chẳng qua chỉ là chiến thuật trong trò chơi ái tình
Kẻ dưới cơ thì sẽ thua thôi?

Mật đường ngọt ngào nhưng sao cũng đắng
Chỉ mình tôi được nếm mà thôi
Cơ thể của em, hương vị của em, cứ thế cứ thế
Quả khiến tôi thật thỏa mãn!

Chẳng cần hay biết thứ gọi là “tình yêu”
Với tôi thì thế này thôi cũng đủ rồi
Tình yêu ư, đâu nhất thiết phải có
Quan hệ kiểu vậy chẳng dễ chịu hơn sao?

.

Này, hương vị của tôi
Bây giờ, chỉ mình em thưởng thức thôi
Bằng chính hương vị của mình, tôi sẽ khiến em tê dại
Toàn thân em đã cảm nhận được rồi, phải không?

Bonus

Single Post Navigation

2 thoughts on “[Cosplay] Vocaloid – Spice

  1. Hellsing on said:

    Hế hế hế :x*

Leave a Reply

