Chương Tử

My only peaceful place

Nhật ký ngày Tết

Ghi lại những kỷ niệm trong tuần Tết vừa qua. Tết đây là Tết âm lịch nhá \:D/

Tuần học cuối cùng ở trường, mình cúp học một cách khí thế, trốn từ ký túc xá về nhà chơi bời không biết ngày mai, cả đống bài tập, mấy bài tiểu luận và các kỳ kiểm tra hứa hẹn sau Tết.

Ngày 29, 30 ngồi quởn trên net \__/ gặm nhấm anime, manga, và có một chút Đam Mỹ :”)

Tối 30, mở Audobe Audition ra rống opera với bà chị, coi như là đang hơi đấu kháng với tiếng bụp bụp pháo hoa nổ. Tắt YM khi đêm khuya bắt đầu náo nhiệt, tớ sợ bị đứng máy vì tin nhắn omedetou ngay đêm giao thừa lắm :”( Qua giờ thiêng mới dám mở YM và tấn công lại =))

Sáng mùng 1, đắp mền ngủ. Trưa mùng 1, vẫn còn nướng. Đến chiều, Shi qua xông đất, rồi nắm đầu mình lôi lên Sonate hú hí. Gì chứ đầu năm được rồng xông đất, có lì xì :”) Khuya hôm đó có gặp vài chuyện buồn đến nỗi mình còn không biết là đang mấy giờ nữa. Nhưng ngủ được một giấc, sáng mai ra tỉnh (được 50%). Đầu năm mà, bỏ qua luôn :))

Mùng 2, bôn ba hành tẩu giang hồ kiếm chút bao đỏ lay lắt sống qua ngày.

Mùng 3, MY 20th BIRTHDAY \(^o^)/ lang thang ngoài đường, rơi vào Cõi riêng chụp vài tấm làm kỷ niệm. Tối đi ăn Xiên que trên đường Nguyễn Văn Trỗi cùng anh Hell, xiao và Yuin.

Mùng 4, S-project’s staff đi chụp hình cos. Trưa chụp xong nằm liệt giường, ăn còn không được. Chiều lang thang cùng anh Hell. Tối về đừ luôn.

Sáng mùng 5, tiếp tục công việc công việc ngáy khò khò trên giường. Tối đi ăn party ở nhà ông Hell, khác mời có Aslan, Ryuu, Satan, nguoihanhtinh, po, nhím,…

Mùng 6, ăn chơi sa đọa với hội Yo ở Xiên que siêu thị BigC

Mùng 7, ngồi viết nhật ký.

Tóm gọn 1 câu: ăn chơi sa đọa.

Cảm ơn Shi và Cab đã cho tớ một buổi chụp hình thú vị ở Cõi riêng.

Cảm ơn yono đã nhớ và tặng quà cho tớ.

Thank onechan for duet with me :”>

Cảm ơn ss jewel đã tặng em bộ đĩa từ nước Mỹ xa xôi \:D/

Và cảm ơn tất cả mọi người đã cho tớ nhiều niềm vui trong ngày sinh nhật này * ôm *


Tớ thề, bức nhí nhảnh này là đầu tiên cũng như là cuối cùng :”<>

Single Post Navigation

4 thoughts on “Nhật ký ngày Tết

  1. hanhng on said:

    Chúc mừng sinh nhật (đã qua) của Chương Tử nhé!

    Chúc em luôn vui vẻ, tràn đầy nhiệt huyết và may mắn trong mọi việc nhé!

    Chị Hạnh

    • Em cảm ơn chị nhiều lắm ^^”
      Mong là một ngày nào đó được thưởng thức các món ăn của chị nấu chứ không phải qua hình ảnh :”>

      Thân.

  2. shirrlly on said:

    Cảm ơn thiếu! Phải nói là cảm ơn Shi đã đưa tớ đến 1 nơi đẹp để chụp ảnh, cảm ơn Cab và Shi đã chụp ảnh cho tớ, cảm ơn Shi đã cung cấp phục trang, trang sức cho tớ. =))

Leave a Reply

