Chương Tử

My only peaceful place

Teen & Otaku Festival 2010

Buổi sáng thứ bảy đẹp trời, đua theo dân tình viết vài câu cho có lệ ; A ;
Ôi ! mình đang lười…

Vậy là đã một tuần trôi qua kể từ hôm fes chủ nhật tuần trước :)) Kết quả mình đoạt giải nhì phần thi cosplay single cùng với bạn Shion (thái tử đáng yêu). Công nhận vai Der Tod của mình bạo lực thiệt, cứ mần thằng nhỏ đến khi nó chết thì thôi :”>

Mà đính chính lại chút, BTC ghi sai thông tin của mình. Mình vai Der Tod, aka Thần Chết, Shion vai Rudolf, thái tử nước Áo-Hungary-Bohem (không phải hoàng tử nước Đức gì đâu) trong vở nhạc kịch Elisabeth ~ Ai to Shi no Rondo ~ của Takarazuka.

Coi phiên bản 2009 ở đây XD
Sena Jun kìa ; A ; tan nát trái tim thiếu nữ quá nha ; A ;

Còn đây là clip tiết mục của mình, hình lấy từ blog bạn Shi và một số 4rum khác. Cảm ơN Jok và bạn Naokito đã quay và up lên youtube.



Nói thêm một chút chuyện uất hận hôm fes >___<
– Hôm duyệt là BTC hành các cosplayer quá cỡ >”< Hẹn 2h mà mãi gần 6h mới có sân khấu âm thanh ánh sách để tổng duyệt, đã vậy chỉ cho duyệt nửa bài thôi. Hôm diễn thời gian dây thun, nhưng đối với mình thì chuyện đó không có vấn đề gì to tát lắm. Chỉ là khi kết thúc về đến nhà là đã 11h tối rồi.
– Kính sát tròng. Mình hận mình mắt hí lại hay co giật nên chẳng tài nào đeo lens dc T_T Đem mắt mù lên sân khấu dò đường.
– Kính của lão Jimmy làm mình quê một cục trên sân khấu * cry * Sao ổng không tự lên nhặt cái kính của ổng đi mà đòi BTC tắt nhạc lúc mình đang diễn giữa chừng :(( Đã vậy khi mở nhạc lại không mở từ đầu cho con người ta nữa, đứng trong cánh gà trân trối không biết ra bằng cách nào. Gào hét lắm mới mở nhạc lại từ đầu :(( Hận hận hận.


Chụp với Shirrlly, tự nhiên hôm đó bạn Shi đẹp một cách lạ thường

Gửi đến những người đã giúp đỡ và ủng hộ mình trong đợt lễ hội vừa rồi

– Shion, cảm ơn đã dành những thời gian quý báu của bạn để chiều theo ý thích nông nỗi của mình. Không có lời nào hơn để diễn tả cảm xúc này của mình. Vui và tự hào khi có bạn ở bên. Bà chị tớ khen bạn hết lời về lối diễn xuất của bạn đó ^^ Nợ bạn 3 chầu KFC ha ~XD
– Cab, dù hôm fes bạn không thể đi được nhưng tớ mừng là có bạn ủng hộ tớ từ xa :((
– Shirrlly, có bạn kề sát bên mình ngày hôm đó như một chỗ dựa tinh thần vững chắc cho mình. Thú thật là lên sân khấu thì lúc nào cũng phải run, nhưng hôm đó mình lên sân khấu mà hoàn toàn không run chút nào, có lẽ là do có bạn chăng? ha ha, dont know.
– Hyo ơi, cảm ơn bạn đã giúp đỡ mình về phụ kiện. Mong là ngày nào đó dẫn bạn đi ăn 1 chầu kem ha :-*
– Cảm ơn Yuin đã cho mượn súng, cảm ơn Xiao đã giúp tớ bộ đồ, cảm ơn cô Dần đã may đồ cho con :”>
– Cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình \(^0^)/
– Inshe, my prince, thank you for everything you said to me. You know, i’m crazy with boy’s costume in the uni :”> It’s your false idea, neh? Please fly, your princess is waiting for your kiss. Be my Der Tod, I’m your Elizabeth forever :))

Tự nhiên bỗng nhận ra ngồi viết thư cảm ơn cũng giảm stress được đó /___\


Rudolf’s Revolution?


Nữ thần tự do của lòng ta :”>


Mặt nữ thần thấp thoáng ẩn hiện đằng sau. Bé Kiwi mặc đồ maid dễ thương thiệt, làm mình nổi lòng tham muốn ôm. Hộp phấn của ss Aki kinh thiệt nha, oánh lên mặt trắng bóc.


Tớ chụp chung với con Mèo :”>


Đây là nguoihanhtinh, cái người đầu tiên nhắn tin chúc mừng vào điện thoại sau khi mình diễn xong trên sân khấu. Anh lúc nào cũng thế, vẫn dịu dàng và tử tế như ngày xưa.


Bác Hellsing, ngầu như ngày nào XD

Oji-san của hội Yo, bác ấy nguyên ngày hôm đó tập thổi sáo. Bác ấy biết mình cosplay cái gì đấy, Takarazuka rất nổi tiếng ở Nhật (Bác ấy là người Nhật) 8-}

Single Post Navigation

10 thoughts on “Teen & Otaku Festival 2010

Comment navigation

  1. Nếu hát live làm nguyên trích đoạn trong vở này là vô địch lun!!!!

Comment navigation

Leave a Reply

