Chương Tử

My only peaceful place

[Fandub] Cendrillon

Đang giải quyết nợ nần với darling. Bài này cũng nằm trong số đó.

Title: Cendrillon (tiếng Pháp dịch ra là Lọ Lem)
Original: sm4410647
Lyric: orange
Composer: Dios → Hompage
VOCAL: tớ và Inshi

Tranh minh họa cho clip ở đây, bản dịch ở đây

Bạn hát bài này trong tâm trạng không được tốt cho lắm. Bạn cũng không hiểu vì sao bạn cảm thấy ghét giọng của bạn trong bài này, trong khi darling lại bảo rất thích nó. Còn bảo giọng bạn thiệt là đáng sợ, như muốn ăn tươi nuốt sống người ta, cho nên darling muốn được chết dưới lưỡi kiếm của mình. Cái đoạn thoại đầu là do 2 đứa quỡn mà ra đấy ‘___’ Còn đoạn A A Á Á ~ của bạn cũng thiệt khó đỡ, rống lúc 12h đêm, không tưởng tượng được là ba má phòng bên cạnh có thể ngủ ngon được.

Thôi ~ Nói dài dòng, bạn thăng đây.

P/s 1: Fuu nàng cố gắng trả nợ Iberia với bạn nhé * hí hí *

P/s 2: Trang hoàng lại kho lưu trữ fandub mp3 chất lượng cao

Single Post Navigation

6 thoughts on “[Fandub] Cendrillon

  1. fuukaze on said:

    tớ rất thích đoạn A á á á của bạn WAO =]]. Chí có điệp khúc có lúc bạn lên ko nổi, và cái Sayounara tớ đã nói ra, bài này tuyệt :X

    Giọng bà Inshi mạnh thiệt nha ><

    • Cái khúc Á á á đó bà kia cũng nói là bả làm ko dc. Tớ cứ nghĩ trong đầu là bả đã hát dc đoạn đó nên cứ cố ép bản thân phải á á á cho bằng dc. Cuối cùng mở lại cái cendrillon của bả mới biết là bả ko á dc đoạn đó =))

      Bài này giọng mạnh mới hát dc, giọng tớ yếu quá * tự kỷ *

  2. ý, sắp hát sakura à :x

  3. nàng, ta đang muốn chết vì ho đó nàng =_=. Nếu nàng muốn Iberia với cái giọng yếu xìu Bỗng dưng muốn khóc của ta thì ok ~xD

  4. Tớ thật thích giọng bạn WAO trong bài này. Ủng hộ bạn nhé.

Leave a Reply

