Chương Tử

My only peaceful place

trả tag cho Thi ; A ;


* quậy photoshop * này thì yomi no sekai ; A ;

BẠN LÀM GÌ

1. Lúc buồn?
nghe nhạc hoặc tâm tình với… anh ấy

2. Lúc vui?
cũng là nghe nhạc và tâm tình với… anh ấy

3. Lúc chán nản?
tiếp tục phong trào nghe nhạc và đọc những lời tâm tình của… anh ấy

4. Khi bị stress?
nghe nhạc và chat voice với… anh ấy

5. Khi cảm thấy hoàn toàn bất lực và khôg biết fải làm j?
mở nhạc lên nghe và hát cho… anh ấy nghe

6. Về body của bạn?
anh ấy cứ bảo mình cao hơn anh ấy… 2cm ; A ;

7. Nếu có ai đó nói rằg họ k thích bạn?
mình sẽ giết anh ấy nếu… anh ấy nói thế – o –

8. Về những người bạn của bạn
chưa bao giờ có ác ý với những ai tớ gọi là “bạn”

9. Về mức độ điên rồ của bạn?
ở ngưỡng anh ấy chấp nhận dc (ko ~ là anh ấy điên hơn tớ nhiều)

10. Bạn có vị gì?
hm… * chọi dép *

11. Nếu bạn thất bại?
đi kiếm anh ấy để… giải buồn

12. Nếu có ai đó nói thích bạn?
là anh ấy sẽ làm cho mình đau tim

13. Nếu bị ny fản bội?
được thế thì tốt ; A ;

14. Nếu ai đó chê chiếc áo bạn đag mặc?
tớ sẽ đi hỏi anh ấy áo tớ mặc đẹp ko, và anh ấy chắc chắn sẽ nói “Em rất đẹp”

15. Nếu bạn được khen là rất đáng yêu?
“Cảm ơn”

16. Muốn nhìn thấy bây h nhất?
hình anh ấy mới cắt tóc ; A ;

17. Muốn kiss nhất?
… với anh ấy

18. Muốn hug nhất?
cũng là… anh ấy

19. Muốn nói chuyện nhất?
cẩu ơi ~

20. Muốn tỏ tình nhất?
cẩu đệ cưới tớ nhé

21. Nói gì với next của ex?
* mặt đơ *

22. Thay đổi điều gì trên khuôn mặt bạn?
mụn ơi ~ mày biến đi cho tao nhờ ; A ;

23. Nghe gì nhất ngay lúc này?
Lost my way của Kame ma cà rồng ; A ;

24. Trở thành người ntn trog tương lai?
tớ… không nói đâu

25. Làm lại điều gì trong quá khứ?
thề sẽ không nói rằng mình […] anh ấy

26. Mặc gì khi ngủ?
áo ngủ chứ cái gì? không lẽ lõa thể trong cái lạnh đầu mùa mưa?

27. Có nói mơ bao h k?
* lắc đầu *

28. Tư thế lúc nằm ngủ?
lăn tới lăn lui ; A ;

29. Có bed-mate k?
muốn ôm anh ấy lúc ngủ cơ |o|

30. Lúc tắm còn làm gì nữa k?
chỗ này còn đất không? có thì chà cho kỹ vào…

31. Đồ vật may mắn nào k?
chuông gió ; A ;

32. Đeo nhẫn k?
khó chịu nên ko muốn đeo, nhưng nếu là anh ấy tặng mình sẽ đeo

33. Vật bất li thân?
naruko

34. Mắc bệnh truyền nhiễm nào k?
‘ 3 ‘ bệnh “chu mỏ”

35. Thích cuộc sống hiện tại của bạn k?
Pain. For some reason or another i just can’t seem to find a positive outlook on life.

Single Post Navigation

One thought on “trả tag cho Thi ; A ;

  1. đến bao giờ mới có một anh ấy đây :(

Leave a Reply

