Chương Tử

My only peaceful place

Manga Festival (Ngày 1)

Bây giờ là gần 4 giờ chiều, tỉnh giấc sau buổi ngủ trưa, trong người cảm thấy rất rất rất là buồn ngủ. Sáng nay định mặc áo hồng, nhưng mà chợt nhớ ra, nếu mặc áo con bạch tuộc thì sẽ được miễn vé vào cổng ; A ; thế là đành lôi cái áo nham nhở ra mặc. Có một điều mình công nhận là mình là người dễ quên thật, mới chỉ có ấy tháng đâm đầu vào học thôi mà quên gần như hết mặt bạn bè rồi ; A ; không nhắc hoặc không nạo óc suy nghĩ chắc mình không còn nhớ ai đâu.

Mọi người nhảy Yoc rất là hào hứng, nhưng mờ… đội kiếm thuật không tới, anh Minh nhờ hội múa thêm bài nữa và trong giây phút quyết định chớp nhoáng đã chọn lấy bài Nana. Ôi thôi ~ Không sai nhạc cũng quên động tác, ông Toshi thì chân dài bước từ hàng 1 phóng sang tận hàng 3, làm cho hàng 4 không có chỗ đứng buộc lòng phải qua hàng 2. Kỳ này tiêu ròi, thứ bảy tuần sau đi mà không nước mắt đẫm máu thì đúng là vận may trời ban cho đó, chuẩn bị tinh thần bị chém hết cả lũ đê. Bài cơ bản đấy, thật là muốn đào cái lỗ xuống đó ghê =))

Hô hô hô hô ~ Fes này quyết định không cos có khi là một quyết định sáng suốt ế, nóng kinh khủng á.

Quang cảnh lễ hội

Chỗ đóng quân của hội yo điêu này (kế bên cái MPP shop)

Mà bên nhà thi đấu điêu, từ năm mươi mấy đội lên thành bảy mươi mấy, máy lạnh giao kèo 1 ngày 10 tiếng mà chả thấy đâu. Được cái là dàn âm thanh mở bài yêu thích của mình “Te wo Tsunagou” của Ayaka trong phim hoạt hình Doraemon. Hí hí hí

Múa xong, ăn xong thì la lết hết như thế này đây :”|

Vì là về sớm nên chỉ coi được mấy tiết mục hát buồi sáng thôi, với lại cũng khổng quan tâm đến phần hát cho lắm. Mình thích bạn nam đầu tiên lên hát, giọng rất dễ thương, cứ như là chưa vỡ giọng đấy, nhưng mà bị cái là yếu hơi. Bạn popotari thì hát có lực nhưng không hiểu sao mình cứ thấy nó đều đều vì không có được cái cảm xúc nào hết. Vẫn chưa hết ấn tượng với bạn hát Blue bird, hơi kéo ra rất tốt và giọng có lực và chứa cái thần trong đấy, tuy nhiên vẫn bị lỗi pitch. Shion thì hát hay hết chỗ chê rồi :”D, ông Toshi được giới thiệu là “nam nhân chân chính”, rốt cuộc rồi vẫn chỉ thấy “người phụ nữ dịu dàng nhất hội” trên sân khấu thôi.

Hết bài của Toshi-oneechan thì mình cũng đi về luôn :”X
Âm thanh có vẻ là… tệ.


Chụp với con Nat chằn (dễ thương mà thương hổng dễ) này


Chụp với Shion cos Sheryl trong Macross Frontier, Shi hát hay lắm cơ, vô vòng trong chắc rồi


Với con Alz (một nùi đen thui), tự nhiên nhắc tới nó lại thèm lẩu Sukiyaki :”P



Còn đây là đại tỷ (đảm đang) của hội


Cuối cùng là cuốn sách chôm ở fes =))

Single Post Navigation

3 thoughts on “Manga Festival (Ngày 1)

  1. Nat của tớ hiền iu thế mà bảo chằn à =”=. Cơ mà ngộ nhé~, tớ gọi Nat là “chị” xưng “em” ấy, bạn WAO có mún tớ xưng “chị” ko nào :))

  2. hanhng on said:

    Hình cuối làm chị nhớ…. hồi xưa rất là ghiền bộ TKKG này…(^__^)

Leave a Reply

