Chương Tử

My only peaceful place

16.8.10

Nhiều chuyện bực mình không ngừng diễn ra và mình đã đấu tranh tư tưởng rất là nhiều lần ^”^ Thật là khó chịu và chẳng thong thả được ngày nào ^”^ Có một dạo đêm nào cũng khóc mà chẳng cần biết lý do là cái giống chi ^”^ Thêm áp lực nữa thì không khéo có ngày mình gieo mình xuống sông Sài Gòn quá T”T

Vẫn biết là thứ tư tuần này anh ấy sẽ bay đi “hốt gái” và tình địch đã lên tiếng “hỏi thăm” rất ư là nhẹ nhàng T”T
Mà đó mới chỉ là một trên con số gần chục tình địch đấy nhé ^”^
Cả đám nhào vô hội đồng là chết thiệt đó ^”^

Mình lao vô tập Phantom đây ^”^
Mình cá là sẽ có người chết vì đoạn cuối của mình ^”^

Single Post Navigation

Leave a Reply

