Chương Tử

My only peaceful place

19.8.10

Tình địch… là tình địch đã nói “nhỏ tuổi, nhưng rất tài năng và dễ thương, có điều yếu ớt như một con búp bê thủy tinh… rất dễ vỡ”. Hey da ~ Mình cần phải xem lại mình thôi! Giờ thì mình muốn bay sang Singapore lập tức, tự nhiên lại nghĩ ngợi không đâu :”) Mà nè ~ Hình như người lớn cũng thích bông đùa chẳng khác gì con nít, hay là do kiểu đùa của họ nên mình hòa nhập và thích nghi tốt hơn những người ngang ngang mình nhỉ? Không ~ là vì lối suy nghĩ của họ rất Tây phương và rất đàn ông nhưng vẫn dịu dàng ân cần như người phụ nữ Đông phương.

“Ta, nhóm AB, người ngoài hành tinh” =))

Mong chờ cái này * chỉ xuống dưới *
Thằng-cha-già-nào-đó nghĩ ra cái trò hút máu fangirl hay vậy?????????
Trai JE!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! * gào rú *

Chuyện chỉ có trong mơ:
đàn ông là loài động vật quý hiếm ~
Nino sẽ vào vai cung phi * chảy máu mũi *

Single Post Navigation

4 thoughts on “19.8.10

  1. inshi on said:

    Pls make translation in English I dunno what is this about pity me pls

  2. [K]aoru [A]rashi on said:

    Bạn là fan Arashi à?

Leave a Reply

