Chương Tử

My only peaceful place

20.8.10

Mới tắm xong, trong người cảm thấy thật thoải mái. Hương vanilla hòa quyện với sữa dê ngào ngạt, làn da mềm mại như da em bé. Thật là chưa có ngày nào thoải mái như ngày này. Đôi khi moody quá, nghịch sữa tắm cũng là một thú vui quái dị.

Hmmmmmmm. Takarazuka cũng rất nổi tiếng trong giới trẻ ở Nhật (mình không nghĩ là do Aqua5 đâu nhé, nhưng cô ấy nói là thế đấy). Cô ấy, thực sự bất ngờ khi biết mình cover nhạc Takarazuka với giọng musumeyaku * cười * Cô ấy, cũng biết yosakoi cơ :”) mặc dù chẳng trong đội nào cả.

Mà không hiểu sao dạo này nhiều người add ID skype của mình sau đó rồi xin lỗi vì không rõ add với mục đích gì, thậm chí còn chả biết mình là ai T_T

Mới thu một đống bài, nhưng quên béng khoe trên blog * hiks *

Bara wa utsukushiku chiru
Hoa hồng Versailles =)) Ôi ~ mình là mình thích cái style nhạc xưa xưa như vậy nè :”) Hồi nhỏ cũng thích truyện của bà này, nét vẽ và cách lên màu rất trang nhã :”> Từ lâu đã ấp ủ ước mơ […] rồi, nhưng mà sẽ đi theo mẫu của takarazuka cơ ^__^

Yakoutou
Ợm ~ bài này do neechan đề nghị hát, nó nằm trong Omega no sekai, nhạc do onoken sáng tác, ca sỹ là Chata. Mình là kết giọng bạn này (mặc dù không hiểu lý do vì sao :-??)

Chinemei Uta -Shizume Uta-
Bài cũ up lại :”) Nhạc game otome, 1 cô và các anh đẹp trai như Haruka hay Hakuouki :”>

Ark
Cũng bài cũ up lại :”> Nhưng lần này có narration của neechan và tiếng cười ghê rợn của mình :”) Sao toàn là nhạc doujin không vậy nè -__-

* chắp tay cầu nguyện *
Anh ơi, đừng “hốt gái” nha, em sẽ ngoan ngoãn tập Abracadabra mà

* hip dance *

Single Post Navigation

Leave a Reply

