Chương Tử

My only peaceful place

28.8.10

1. Có anh ấy bên cạnh mình lúc này cũng thấy lòng nhẹ bớt một chút. Hey da ~ đưa mông cho anh ấy bụp vài phát là tỉnh ra ấy mà :-< Bạn ấy đã chọn không đúng thời điểm. Ha ha ha. Nhưng anh ấy đã có mặt tại đây để đánh vào mông của mình ~xD Đúng là bad friend ~

Và thôi rồi ~ Cả anh ấy cũng không ngủ được vì pervert mode, nhưng mà mình cần đi ngủ.
Thế là nhẹ nhàng nói "Oyasuminasai" ~

Thật ra, nguyên cả ngày hôm nay, anh ấy đã muốn nói rằng mình không vô dụng /__\

2. Hí hí hí hí ~ Mới thử quậy nhạc Touhou xD Đồng thời cũng đang bấn giọng anh SYO, thật là manly, thật là không thể đỡ được, anh í và chị 709sec :(( Thật ra cũng đã nghĩ đến chuyện cosplay Touhou rồi, mà không phải lúc này.

Nghe thử đi ~ Toàn koto, shimasen và Taiko drums ="=
À ~ Ins tiếp theo là bài Nur kein Genieren XD Dạo này là đang bấn tiếng Đức lắm nha xD

3. Mình đang đói ="=

Single Post Navigation

Leave a Reply

