Chương Tử

My only peaceful place

[Fandub] Yoru no uta

Link youtube

Sau khi học một ít các bài tập cơ bản của sư phụ Squadus, mình đã có thể hát lại sau một tháng “cứng họng” vì những chuyện không đâu. Chọn một bài nào đơn giản và theo những gì học được, cứ thế mà hát. Tuy nói ra rất dễ, nhưng làm thì rât khó.

Và theo cảm nhận riêng thì mình đã tiến bộ hơn hồi trước. Onechan thì khen, còn Squa sư phụ thì hỏi tại sao mình cứ bảo là mình không hát tốt. Thật ra, cả hai người đều nói, mình tuy không có kỹ thuật, nhưng mình produce giọng rất tốt. Đó là lý do tại sao mình đã có thể hát lại được sau một tháng trời không-thể-hát.

Lời khen và lời động viên bao giờ cũng tạo kết quả tốt.
Lạm bàn chuyện hát hò với người hiểu giọng mình bao giờ cũng thú vị.

Vấn đề còn lại là tu hết đống bài tập sư phụ đưa và chỉnh lại cách phát âm. Hic ~

Single Post Navigation

Leave a Reply

