Chương Tử

My only peaceful place

[Fandub] Cantarella

Link youtube

Đời có nhiều sự trùng hợp đến ngạc nhiên (mình đang nói đến cái cover trước đó).

Mình đã có nguyên một ngày chỉ ngồi mix cái bài này, khoản tốn thời gian nhất là mò bè cho nó (ý là phần hát của Miku). Nhờ sự giúp đỡ của Squadus sư phụ, rốt cuộc cũng có thể hoàn thành được nó.

Thật ra thì, nếu nhìn vào lời dịch thì thấy khó hiểu, do vậy nên tớ vịn vào câu chuyện của Cesare Borgia và em gái Lucrezia của y để lấy cảm hứng /__\ Cantarella cũng là tên loại thuốc độc của nhà Borgia. Chuyện tình giữa hai con người này cũng nổi tiếng không kém, thậm chí được đề cập rất nhiều trong phim ảnh, trong Kanan no Mandona và Hòn đá phép thuật đã từng xuất bản ở Việt Nam cũng có nhắc đến hai con người này. Túm lại, điều quan trọng nhất: Đây là bài hát về dục vọng, thuốc độc chỉ là thứ trá hình ; A ;

Vocaloid quả có nhiều điều thú vị hơn là bài hát hay, trang phục đẹp.
Mình mừng là mắt mình không mù, tai mình không điếc để cảm nhận được cái hay của Vocaloid.

Have a good day!

Single Post Navigation

One thought on “[Fandub] Cantarella

  1. hanhng on said:

    Chị hay vào, đọc mà hổng biết cmt gì. Vui nhé & luôn bình yên, theo đuổinhững ước mơ Chương Tử nhé! (^__^)

Leave a Reply

