Chương Tử

My only peaceful place

5.11.10

1. Một cảm giác khó tả về những điều cảm thấy bất mãn hoặc khó hiểu đến mức đánh mất luôn chính bản thân mình. Tận bây giờ vài ngôn từ định nghĩa cho cái “tự nhiên” thật quá rắc rối. Não này muốn nổ tung ra luôn. Mà thôi kệ, ai cũng có số, cứ coi như mình gặp vận xui đi.

2. Máy chụp và xe. Trong khi mình còn đang lưỡng lự thì các bậc phụ huynh tự quyết luôn rồi. Mà cũng coi như wishlist mình gạch đi được một thứ. Cái tiếp theo sẽ là nhà, nhà nhỏ, ở xa, không internet, hàng xóm lạ hoắc,… mình đang tự ngẫm không biết làm sao để sống qua ngày đây. Chỉ vì một chút lòng ích kỷ của người lớn mà vô tình kéo luôn những người không liên quan vào cuộc. Lắm lúc mình muốn nói rằng mình hận tất cả.

3. Máy ảnh hư rồi, đó là lý do mà mình đặt trong wishlist một em 500D là vậy đó. Cầm 15 triệu trong tay mà không biết làm gì, thế là vuột mất đi, lúc nào chả thế. Giờ ngồi tự kỷ show mấy ảnh cuối cùng mà em nó thoi thóp chụp được.

Này thì tòa nhà cao nhất Việt Nam mang hình dáng của búp sen. Ý kiến mình thì nó giống búp măng hơn đấy.

Quách Thị Trang này. Mình cũng không biết là mình focus vô cái gì nữa, đường xá đông đúc hay là 2 cái tòa nhà cao cao đằng xa? Mình hoàn toàn không biết, lúc đó là lúc mình muốn nôn ra tại chỗ, nhấc điện thoại gọi người đến chở mình thẳng vào bệnh viện -_-

Cái này là chụp ngày hôm trước nữa khi ra bưu điện gửi kiện hàng cho con bạn. Tự dưng bây giờ mình thèm ra đó thưởng thức một ly cà phê bệt, ai đó đi với mình không?

Nhà thờ Đức Bà. Đáng lẽ nằm luôn dưới đất để lấy được cái hiệu ứng làm cho tòa nhà cao cao, mà lúc đó trời nắng chang chang, chóng mặt đến mức buồn nôn, mình lảo đảo một hồi rồi quyết định không lăn lê bò lết nữa.

Một chùm đèn trong nhà hàng Bách Việt, cái chỗ mà hay tổ chức tiệc cưới ở trên đường Mạc Đĩnh Chi.

Chụp được cái hình này, mình cảm thấy mình thật là may mắn. Cái máy cùi bắp của mình không biết dở chứng hay sao mà chụp được cái hiệu ứng này -__- (dù bao lần mình đã cố thử rồi)

Hờ hờ hờ, hình hội Yo đi :”)

Có nhiu đó thôi *_* Chụp thì mình mà lấy ra không được bao nhiêu *.*

4. Happy birthday Yosago!!!!!!

Single Post Navigation

4 thoughts on “5.11.10

  1. maimagus on said:

    *ôm Wao*Không biết nói gì ngoài chuyện muốn ôm bạn một cái.

  2. hanhng on said:

    Có lần chị cũng gặp may với cái máy ảnh cùi bắp Pentax, chụp kiểu như tấm mà em chụp ở trên, kiểu hình của Sport thì phải…(^__^)

    • cái tấm ở trên là do vô tình em lia máy theo con bạn nó đang loay hoay tìm đồ ấy, rồi bấm một cái nó ra như thế ^^, chắc chụp ở cự ly gần nên nó mới được cái backgroud hoàng tráng phía sau, chứ mấy lần em thử rồi mà hông được, chỉ có lần đó là được thôi ~~ hic
      Em đang cố gắng dành tiền để xu con 500D về ^^ nó có chức năng quay phim ~~ hí hí

Leave a Reply

