Chương Tử

My only peaceful place

Nhật ký điện thoại

Hôm nay trời đẹp, mình quởn quởn google tìm những hình điện thoại mà mình đã từng dùng. Chỉ là quởn thôi, với lại ghi ra cho nhớ là mình đã từng xài những con nào.

Nokia 6610 Đây là con đầu tiên mình xài. Nó là của mama, mama được người ta cho con mới nên nhường lại con này cho mình. Mình nhớ mang máng là hồi năm cấp 2 hay cấp 3 gì đó, lúc đó mình cũng cần 1 con để tiện liên lạc với ba mẹ. Con này thì bền khỏi chê luôn, bao lần rơi từ trên bạn xuống, có lần rơi từ lầu 2 xuống mà vẫn xài phơi phới như chưa từng rơi lần nào. Mình xài con này cũng lâu đó, cho tới khi gần lên đại học. Điều thú vị nhất là có trò bong bóng khá là thú vị, mình chơi cũng đến trên level 10 chứ ít gì :”|

UTstarcom UT115Q Con này của cityphone, đăng ký sim của nó được tặng con này. Không game, ko nhạc, chuông midi, màn hình trắng đen,… nói chung con này chỉ để gọi và nhắn tin là chủ yếu. Cái của mình là toàn màu bạc chứ ko có xanh đậm giống trong hình :”|

Samsung E250 Con này của ba cho từ khoảng hơn 1 năm trước. Nghe được nhạc, có game xếp gạch với kim cương khá là hay :”D, cài được chuông mp3, cài được hình nền chép từ trong computer ra,… nói chung con này là cực kỳ thú vị đối với mình. Nhưng xài càng về lâu, pin bị chai, sạc nguyên đêm xài được nửa ngày. Lỗ cắm sạc cũng hư, phải mua thiết bị sạc noài, rất tốn công và lúc nào cũng phải tắt nguồn, cho nên có nhiều khi bạn gọi tới để thông báo giờ học hay kiểm tra gì mình đều không nhận được. Mới cách đây vài ngày, ba nói là đưa ba cái con này để ba bán rồi ba mua con mới cho.

LG GS290 Và đây là con mà mình đang xài (mới được mua cách đây vài ngày). Trong khi mình chưa kịp nói là mua con gì rẻ rẻ thôi thì ba đã nhanh tay mua luôn con này với giá khoảng 2 triệu -__- (Ba lúc nào cũng chơi sang cả -__-). Màn hình cảm ứng và có nều trò rất là bệnh hoạn, mình vẫn đang tìm hiểu nó :”D

Single Post Navigation

One thought on “Nhật ký điện thoại

  1. có khi mình cũng phải làm 1 quả nhật kí dt, cũng hay ho phết. đáng tiếc là có vẻ mình ko nhớ nổi bao nhiu cái dt đã qua tay mình T.T

Leave a Reply

